"Meistarar dauðans"

Ég sá stutt fréttaskot frá æfingu hljómsveitarinnar og sperrti eyrun.
Þarn var einfaldlega á ferðinni hörku hljómsveit og veitti ég sem fyrrverandi trymbill sérstaklega trommuleikaranum unga athygli mína og vil af því tilefni leyfa mér að fullyrða að Þórarin Þeyr og félagar eigi framtíðina fyrir sér.

P.S.

Ég get látið fylgja með að áreinslulítil tilþrif Þórarins við trommusettið, minntu mig dálítið á snillinginn, Gunnar Jökul Hákonarson.


mbl.is Gefur út plötu með Meisturum dauðans
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband