Samkunda Satans?

Augljóst er að Borgarstjórn hefur hrökklast tilbaka með "hugrakka" ákvörðun sína um viðskiptabann við Ísraelsmenn, vegna harðræðis þeirra og framkomu gagnvart íbúum Palestínu.
Ég læt hér með fylgja tilvitnanir tvær, er ég reyndar rakst á í athugasemdum frá Þorsteini Sch Thorsteinssyni um þetta sama málefni og læt hverjum sem vill eftir að draga sínar eigin ályktanir út frá þeim.

"...Ég veit hvernig þú ert hrakyrtur af þeim sem segja sig vera Gyðinga, en eru það ekki, heldur samkunda Satans."(Op 2:9)

"Ég skal láta nokkra af samkundu Satans, er segja sjálfan sig vera Gyðinga, en eru það ekki heldur ljúga,-ég skal láta þá koma og kasta þér fyrir fætur þér, að ég elska þig.."(Op 3:9)


mbl.is Greinargerð tillögu verði felld úr gildi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband