Orðspor Alþingis

Þessi ummæli stjórnarþingmannsins og helsta umboðsmanns sægreifa á Alþingi er móðgun við þjóðkjörinn Forseta Íslands og þar með við þjóðina alla. Það eru einmitt svona "drullusokkar" sem eyðileggja virðingu og orðspor Alþingis
mbl.is Kallar forsetann „bjána“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Forsetinn hefur svo gott orðspor !

  • „Ég hélt satt að segja ekki, og vona að mér fyrirgefist að ég segi það, að svona skítlegt eðli væri inni í hæstv. forsrh. en það kom greinilega hér fram. ( Gripið fram í: Hvað sagði ræðumaður?) Ég sagði: svona skítlegt eðli.“
13. febrúar 1992 — Um Davíð Oddsson, „Ræða Ólafs á Alþingi“. Sótt 11. desember 2005.

maggi (IP-tala skráð) 6.1.2013 kl. 13:21

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Maggi, Jónatan er einn þeirra sem hefur minni í samræmi við greind.

hilmar jónsson, 6.1.2013 kl. 16:17

3 Smámynd: Jónatan Karlsson

Svona, svona Hilmar. Ég hef ekki ástæður til að efast um andlegt atgerfi þitt og vona að ég hafi ekki gefið þér það í skin, þó að oft vanti greinilega eitthvað upp á kurteisi og mannasiði, eins og þessi athugasemd þín ber með sér. Oftast á skítkast og pirringur út í allt og alla, sér djúpar rætur, en það veist þú líka örugglega manna best.

Jónatan Karlsson, 6.1.2013 kl. 20:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband