Lítillátar, ljúfar og kátar konur í stjórnmálum.

„Ég bauđ mig fram í 1.-3. sćti og ég var í 3. sćt­inu, ţannig ađ ég var í raun­inni ađ óska eft­ir áfram­hald­andi stuđningi, og ég er af­skap­lega ánćgđ međ ţađ,“ seg­ir Lín­eik Anna Sćv­ars­dótt­ir, alţing­ismađur Ţá seg­ir Lín­eik fagnađarefni ađ tvćr kon­ur skipi efstu ţrjú sćti á lista flokks­ins í kjör­dćm­inu og tel­ur hún Fram­sókn­ar­flokk­inn setja međ ţví gott for­dćmi.

Ţess má geta ađ SDG hlaut 170 atkvćđi af 238 en Líneik tvö sem líklegt verđur ađ teljast hafa veriđ hennar eigiđ auk líklega eiginmannsins.


mbl.is Líneik segir markmiđinu náđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband