Um kurteisi eša žagmęlsku Morgunblašsins?

Morgunblašiš er vķšlesinn mišill og į margan hįtt įgętt, žó žaš fylgi tķšarandanum nokkuš blint og reyni žvķ aš fara leynt meš innrętiš og žį helst į žann veg, aš allt žaš sem ekki samręmist skošunum eša hagsmunum blašsins neyši lesandann einfaldlega aš lesa į milli lķnanna, ef žį į annaš borš er hęgt aš nįlgast vefmišlinn t.a.m. erlendis, sem aušvitaš gildir žó ekki um hin óvinveittu og illu veldi Kķna og Rśsland, en aš sögn yfirmanns netöryggisdeildar mbl.is, er lokaš fyrir birtingu mišilsins žar og samskipti af ótta viš gagnkvęmar netįrįsir sem bśast mętti viš śr žeirri įtt - svo ótrślegt sem žaš nś hljómar.

Nokkur dęmi um mįlefni sem fara frekar leynt ķ Hįdegismóum er t.d. uppsagnir og fordęmingar handboltafrömuša vegna styrktarsamnings Arnarlax viš HSĶ og lķtiš er sömuleišis fjallaš um įstęšur hörmulegs gengis hinnar höfušķžróttarinnar, ž.e.a.s knattspyrnunar og žöguls samžykkis brottrekstrar, fordęmingar og śtskśfunar helstu buršarstólpa karlalandslišsins vegna mislošinna įviršinga og mistrśveršugra heimilda, eins og fręgt er oršiš.

Varla er žvķ sķšur tiplaš į fjarlęgum möguleika landslišsins aš komast į Evrópumótiš, sem felst vķst ķ aš sigra illskeytt liš Ķsraels sem samanstendur af haršsnśnum žrautžjįlfušum hermönnum og žar aš auki ekki Evrópubśum eftir žvķ sem best er vitaš og aftur įn nokkura spurningamerkja.

Annaš er žaš mįl sem fer nęrri jafn dult og afstaša blašamanna Morgunblašsins varšandi örlög kollega žeirra, hans Julians Assange, en žaš er nżjasta kynlķfs hneyksliš, en žaš er aušvitaš sś stašreynd sem loksins er kominn ķ ljós aš séra Frišrik var aušvitaš einungis aš leita aš litlum drengjum til aš misnota, žegar hann žóttist vera aš berjast fyrir góšum mįlefnum sem geršu aš žjóšin elskaši hann og dįši žangaš til allt ķ einu nśna į sķšustu dögum, en nś skal helst mölva styttuna af honum eša henda ķ höfnina lķkt og er tķškast um žessar mundir, en žó aš lokum eins og ég įlķt nś helst um allar žessar bilušu fordęmingar og sögufalsanir, žį held ég nś persónulega aš meiniš liggi oftast fremur ķ hugum og hjörtum sišgęšispostulana sjįlfra, heldur en hjį óteljandi fórnarlömbunum žeirra.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Örn Ragnarsson

Leggjum žessi orš Pįls postula ķ munn séra Frišriks:

Žiš vitiš hvernig ég hef hagaš mér hjį ykkur allt frį žeim degi er ég kom fyrst til Asķu (Ķslands).

Ég žjónaši Drottni ķ allri aušmżkt meš tįrum og ķ raunum sem aš mér hafa stešjaš af launrįšum Gyšinga (Samborgara). Žiš vitiš aš ég dró ekkert undan sem ykkur mįtti aš gagni verša heldur bošaši ykkur žaš og kenndi opinberlega og ķ heimahśsum og brżndi fyrir Gyšingum og Grikkjum aš snśa sér til Gušs og trśa į Drottin vorn Jesś.

Nś er ég į leiš til Jerśsalem, knśinn af Andanum. Ekki veit ég hvaš žar mętir mér nema aš Heilagur Andi birtir mér ķ hverri borg aš fjötrar og žrengingar bķši mķn. En mér er lķf mitt einskis virši fįi ég ašeins aš fullnaš skeiš mitt og žį žjónustu sem Drottinn Jesśs fól mér:

Aš bera vitni fagnašarerindinu um Gušs nįš.

Nś veit ég aš žiš munuš ekki framar sjį mig, enginn ykkar sem ég hef komiš til og bošaš rķkiš. Žess vegna vitna ég fyrir ykkur nś ķ dag aš ekki er mig um aš saka žótt einhver glatist žvķ aš ég hef bošaš ykkur allt Gušs rįš og ekkert dregiš undan. (Post. 20:18-27)

Borgarrįš steypir ekki séra Frišriki Frišrikssyni śr žvķ hįsęti sem Guš hefur sett hann ķ.

Gušmundur Örn Ragnarsson, 25.11.2023 kl. 21:02

2 Smįmynd: Jónatan Karlsson

Žakka žér kęrlega innlitiš og višhorf žķn, heišursmašur.

Jónatan Karlsson, 25.11.2023 kl. 21:19

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband