MAX-vél­ar ör­ugg­ar en áfram und­ir eft­ir­liti.

Ég get ekki orđa bundist og sérstaklega ţó vegna ţagnar Ó.R. sem skyndilega lćtur móđan mása um nánast allt annađ en ţessa leyfisveitingu hinna umdeildu MAX-véla.

Mér sýnist ţađ koma fram í eftirfarandi gögnum ađ sjálf hönnun vélarinnar er óbreytt, en ţjálfun áhafnar, ákveđnar uppfćrslur á tölvubúnađi og viđbót á beinni vírtengingu viđ trim í hćđarstýri er bćtt viđ, ef ég skil ţetta rétt.

Ađ öllum líkindum eru ţetta ágćtar og öruggar vélar, en farţegar ţeirra nćstu mánuđi eđa ár, virđast ţó líklega ómeđvitađ vera ađ taka ţátt í einhverskonar tilraunaverkefni um hvort međ ađstođ og tilkomu tölvutćkni megi lagfćra skort á sjálfum flug-eiginleikum ţessarar hönnunar.

„Viđ höf­um trú á ţví ađ flug­vél­arn­ar séu ör­ugg­ar, sem er ástćđan fyr­ir leyfi okk­ar. Viđ mun­um hins veg­ar halda áfram ađ fylgj­ast vel međ 737 MAX-vél­un­um,“ er haft eft­ir Pat­rick Ky, yf­ir­manni EASA á vef stofn­un­ar­inn­ar.

In summary, the EASA Airworthiness Directive mandates the following main actions:
Software updates for the flight control computer, including the MCAS
Software updates to display an alert in case of disagreement between the two AoA sensors
Physical separation of wires routed from the cockpit to the stabiliser trim motor
Updates to flight manuals: operational limitations and improved procedures to equip pilots to understand and manage all relevant failure scenarios
Mandatory training for all 737 MAX pilots before they fly the plane again, and updates of the initial and recurrent training of pilots on the MAX
Tests of systems including the AoA sensor system
An operational readiness flight, without passengers, before commercial usage of each aircraft to ensure that all design changes have been correctly implemented and the aircraft successfully and safely brought out of its long period of storage.


mbl.is Sćkja MAX-vélarnar í nćstu viku
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnlaugur Hólm Sigurđsson

Eru sennilega öruggustu vélar í heiminum sem eru í notkun í dag.

Gunnlaugur Hólm Sigurđsson, 30.1.2021 kl. 15:32

2 Smámynd: Jónatan Karlsson

Ég vona líka Gunnlaugur, ađ ţú hafir á réttu ađ standa.

Jónatan Karlsson, 30.1.2021 kl. 21:35

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband