Undarleg "veršvernd" Bauhaus.

Ég var svo skynsamur ķ morgun, aš ég "googlaši" hvar ódżra gróšurmold vęri aš finna ķ Reykjavķk og leiddi sś įgęta vefsķša mig inn į sķšu aš nafni: www.plantan.is en žar var aš finna upplżsingar og litrķka auglżsingu frį stórverslun Bauhaus viš Vesturlandsveg, žar sem bošiš var upp į 40 lķtra poka af Weibulls gróšurmold į 495 krónur og 40 lķtra DAN-MULD į 549 krónur.

Aušvitaš ókum viš hjónin sem leiš lį eftir žessu ómótstęšilega tilboši śt śr borginni og var žegar žar var komiš beint kurteislega ķ gegnum endilanga verslunina, žar sem aušvitaš var tķnt ķ grķšarstóra innkaupavagninn eins og gengur.

Žegar loks var komiš aš himinhįum stęšum margskonar gróšurmoldar, žį kom žaš (aušvitaš) ķ ljós aš ódżrasta gróšurmoldin (Weibulls) kostaši 895 krónur, sem ég keypti aušvitaš, žar sem ég var hvort eš er kominn į stašinn, en žó meš žeim oršum viš vandręšalegan afgreišslu piltinn, aš ég myndi ķ framtķšinni beina višskiptum mķnum annaš og žar aš auki blogga um žessi višskipti, sem ég hér meš hef gert.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband