Stórt spurningarmerki

Var ætlun tvímenningana að ræna flugvélinni? Ekkert er vitað um þessa ungu menn, annað en það að þeir sigla hér undir fölsku flaggi. Er líklegt að þeir hafi gert sér raunhæfar vonir um að ganga áhyggjulausir frá borði á áætluðum áfangastað vélarinnar?
mbl.is Fordómar gagnvart flóttamönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Þegar menn í örvæntingu reyna eitthvað þessu líkt, má búast við að þeir reikni ekki með einu eða neinu, heldur voni hið besta. Lái þeim hver sem vill.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 9.7.2012 kl. 22:51

2 Smámynd: Vilhjálmur Stefánsson

Já það er góð spurning hjá þér Jónatan..Ætluðu þeir að Ræna Fluvélinni???????????

Vilhjálmur Stefánsson, 9.7.2012 kl. 22:59

3 identicon

ógeðslegt pakk. Koma hingað ljúgandi og stelandi svíkjandi og ruglandi og biðja svo um hæli!! Já og svo er þetta að kvarta undan aðbúnði hér!! þarna er þetta spikfeit og vel alið, liggjandi í leðursófa með tölvuna hjá sér og 200þús í dagpeninga á mánuði og vill fá "kennitala" Ha ha ha ha. ;o)

óli (IP-tala skráð) 9.7.2012 kl. 23:27

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Já það er skrítið að þessir einstaklingar kvarti undan aðbúnaði þeim sem þeim er veittur og ekki laust við að það bendi til þess að úr betri þægindum eru þeir að koma frá, en þeim sem við veitum þeim...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 10.7.2012 kl. 07:53

5 identicon

Nákvæmlega það sem ég hugsaði! Ég hélt fyrst að þeir væru "flóttamenn" Menn sem kæmu frá löndum þar sem væri stríð og landlæg spilling, frá löndum þar sem farsóttir geisa og mansal og glæpir eru alveg í botni. Enn ég sé að ég verð að hugsa það upp á nýtt eftir að hafa sé viðtölin við þennan líka drulluskríl í þessum búðum eða hvað þetta er kallað. Er þetta ekki bara e h hótel?

óli (IP-tala skráð) 10.7.2012 kl. 08:38

6 identicon

Spurningin er, hvaðan kemur þetta fólk? Mér vitanlega er hvergi beint flug til Afríku. En mennirnir (takið eftir þetta eru bara karlmenn) bera það með sér að þeir eru þaðan. Þá er raunhæft að hugsa sem svo að flugið eða Norræna hafi komið með þá til Íslands. Svo í framhaldi segja þeir "Asyl". (landvistarleyfi) Einföld spurning: Hafa íslendingar efni á því? Eða hverjir græða á því að hafa þá í landinu svo og svo lengi? Er kannske einhver sem vill ættleiða þessa menn? (skeggbörn) Er einhver sem vill hafa þá á heimilinu hjá sér? Í stigaganginum? í húsinu? í hverfinu? Ekki ég. Og ef ég flokkast undir rasista, þá er ég það bara. Ég bjó í Svíþjóð yfir 20 ár. Þar á undan sagði ég alltaf "það eru allir jafnir". Afhverju finnst mér það ekki lengur? Jú, ég hef búið í sama húsi, sama stigagangi og útkoman er sú að ég er sennilega ekki nógu "þroskuð eða aumingjavæn" til þess að vilja leggja það á mig að búa með þessu fólki. Þetta fólk á sinn rétt, en ekki á Íslandi.

Jóhanna (IP-tala skráð) 10.7.2012 kl. 08:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband