Suður-Afríka kærir Ísraelsríki fyrir brot á þjóðarmorðslögum

Suður-Afríka hefur kært Ísraelsríki fyrir Alþjóðadómstólnum, fyrir brot á þjóðarmorðslögum vegna innrásar ríkisins í Gasa. Í kjölfar kærunnar sagði forseti Suður-Afríku, Cyril Ramaphosa, í yfirlýsingu að landi hans væri skylt að koma í veg fyrir þjóðarmorð.

Vonandi munu fleiri ríki fylgja hugrökku fordæmi S-Afríku, þó ekki megi vænta stuðnings auðvirðilegra leppa Bandaríkjana á borð við Ísland og önnur NATO ríki, sem styðja viðurstyggilegt framferði gyðinga út yfir gröf og dauða og byrja samstundis að væla um gyðinga ofsóknir ef einhver mótmælir augljósu þjóðarmorðinu.

Varðandi mótmælin í Tel Avív gegn barna morðunum sem mbl.is er svo smekklegt að slá upp sem frétt, þá sést greinilega ef betur er að gáð, að aðeins er um að ræða nokkra tugi eða hundruð mótmælenda, en á móti kemur eins og flestir ættu að vita, þá eru núverandi stjórnvöld í Ísrael lýðræðislega kjörin af íbúum landsins, eins og er oftast talið þeim til tekna.

Persónulega findist mér að draga ætti leiðtoga Ísralsmanna fyrir stríðsréttardómstól á borð við þann sem kenndur var við Nürnberg og liðsmenn hernámsliðsins ætti að koma fram við á líkum nótum og Bandamenn meðhöndluðu hermenn SS sveita Þriðja ríkisins við stríðslok.


mbl.is Myndskeið: Múslímar og gyðingar mótmæla í Tel Avív
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Örn Ragnarsson

Lofsyngið, þér himnar, og fagna þú, jörð! Hefjið gleðisöng, þér fjöll, því að Jehóva veitir huggun sínum lýð (Ísrael) og auðsýnir miskunn sínum þjáðu.

Síon segir: Jehóva hefir yfirgefið mig, hinn alvaldi hefir gleymt mér!

Hvort fær kona gleymt brjóstbarni sínu, að hún miskunni eigi lífsafkvæmi sínu? Og þó að þær gætu gleymt, þá gleymi ég (Jehóva) þér samt ekki. Sjá, ég hefi rist þig á lófa mína, múrar þínir standa jafnan fyrir augum mér. Byggjendur þínir koma með flýti, en þeir, sem brutu þig niður og lögðu þig í rústir, víkja burt frá þér.

Hef upp augu þín (Ísrael) og litast um: Þeir (Gyðingarnir) safnast allir saman og koma til þín. Svo sannarlega sem ég lifi, segir Jehóva, skalt þú íklæðast þeim öllum sem skarti og belta þig með þeim sem brúður. Því að rústir þínar, eyðistaðir þínir og umturnað land þitt – já, nú verður þú of þröng fyrir íbúana og eyðendur þínir (Múslimarnir) munu vera langt í burtu.

Enn munu börnin frá árunum, er þú varst barnalaus, segja í eyru þér: Hér er of þröngt um mig. Færðu þig, svo að ég fái bústað! (Jes. 49:13-20).

Guðmundur Örn Ragnarsson, 30.12.2023 kl. 17:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband