Velfarnaðar óskir til Gunnars Braga og fjölskyldu.

Slys og hörmungar gera ekki boð á undan sér og ber öllum að virða áfall aðstandenda, hvað sem verkum og skoðunum þeirra líður og óska ég Gunnari Braga og fjölskyldu hans velfarnaðar.

Ég viðurkenni að ég var einn þeirra sem í fyrstu kættust við lestur fréttar um skyndilegt brotthvarf Gunnars Braga úr Miðflokknum, sem ég áleit ranglega að væri af öðrum toga spunnið, en það er þó engin launung að ég álít að staða hans í framvarðsveit flokksins sé mörgum á móti skapi.

Hvað óheflað og óheppilegt orðalag hans af Klausturbarnum snertir, þá eru það smámunir einir borið saman við ráðabrugg nokkra annara þingmanna og allra þeirra sem þykjast svo hreinir og beinir og skiptir því auðvitað engu máli.

Síðuhafi er einn þeirra sem ómögulega hefur geðslag til að kjósa Miðflokkinn með fyrrverandi utanríkisráðherrann í fremstu víglínu, eftir aðkomu hans og eftirmála að hinni svokölluðu byltingu í Úkraínu, sem nú stendur berleggjuð og afhjúpuð frammi fyrir heimsbygðinni.


mbl.is Leyfi vegna alvarlegs slyss
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband