Vilhjįlmur Örn Vilhjįlmsson beittur einelti af Agli Helgasyni.

Eftirfarandi kveinstafir eru teknir beint af bloggi fórnarlambsins:

"Eins og tryggir lesendur žessa bloggs hafa lķklega tekiš eftir, hef ég undanfariš veriš ķ öngum mķnum yfir žvķ aš geta ekki gert stakar athugasemdir viš skošanir annarra Ķslendinga į Eyjan.is"
Ég hef skrifaš og spurt forsvarsmenn žar, hverju sęti og hvort žeir geti ekki lįtiš mig vita, hvaša bošorš ég hafi brotiš til aš vera settur śt af sakramentinu į svo vošalegan hįtt"

Įstęša žess aš ég skrifa žessa fęrslu hér, ķ staš kurteislegrar athugasemdar til hans sjįlfs er sś, aš ég er einn af žeim sem geta ekki skrifaš athugasemdir viš bloggfęrslur VÖV vegna žess aš allt sem kemur śr tölvu minni er sjįlfkrafa ritskošaš og śtilokaš og žaš svo ótrślega sem žaš kann aš hljóma, af engum öšrum en veslingnum śtskśfaša ķ eigin persónu.

Vilhjįlmur er aš ešlisfari, einstaklega oršljótur og aš žvķ viršist bęši rętinn og hefnigjarn, opinberar žó ķ žessari viškvęmni og sjįlfsvorkun allri, aš honum er ekki alls varnaš og er žaš žvķ einlęg ósk mķn aš Egill sjįi aumur į žessum išrandi syndara og opni fašm sinn fyrir honum og veiti honum ašgengi ķ dżršina.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband