Margt smátt...

Ég hætti öllum viðskiptum við N1, þegar Bjarni Ben réði Kristján Arason í væna stöðu hjá sér, þegar hann réði þar ríkjum og ég hætti sömuleiðis að láta sjá mig hjá Nettó í Mjódd, eftir að þeir ráku fatlaða kerrustrákinn vegna þess að hann féll ekki alveg að nýju ímyndinni.

Og nú kaupi ég heldur ekki fleiri Egils Gull frá Ölgerðinni - Punktur


mbl.is Sprenging í sölu á Føroya-Gulli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heill og sæll Jónatan - æfinlega !

Ánægjulegt að sjá - að enn megi finna fólk eins og þig: sem vill vera sjálfu sér samkvæmt / í orðum sem gjörðum.

Manni liggur við klígju - (er reyndar: með hana) yfir dýrkuninni og dekri margra spjall collega okkar hér: á Mbl. vefnum - gagnvart þessum uppskafningum sem við völdum tóku hér Vorið 2013 / eftir afspyrnu ömurlegt tímabil Jóhönnu og Steingríms.

Ég hélt - um hríð að minnsta kosti: að menn vildu vera sér samkvæmir - þegar löngu var ljóst:: að EKKERT breyttist hér til batnaðar - við valdatöku ruzlaranna núverandi / sem á daginn kom.

Með beztu kveðjum sem jafnan - af Suðurlandi /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 25.8.2014 kl. 12:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband