Þórdís Kolbrún Reykfjörð Gylfadóttir, bókun 35 o.fl.

Er það ekki alveg ótrúlegt að handfylli af íslensku stjórnmálafólki gangi ótrauð fram og beini öllum kröftum í þágu eigin óútskýrðra hagsmuna, jafnvel þó markmiðin gangi greinilega gegn þjóðarhagsmunum, líkt og áformin um bókun 35 og auðvitað niðurdælingu óþvertans frá Sviss, svo ekki sé nú minnst á lífshættulegar hernaðaraðgerðir gegn okkar fyrrum vinum, Rússum.

Auðvitað hef ég engar sannanir fyrir illum grun mínum, en ef allt færi á versta veg hér á Íslandi, þá tel ég allar líkur að hvorki Þórdís né þess vegna Bjarni Borgun Vafnings þurfi að reiða sig á betlistafi á höfðinglegum eftirlaunum þeirra á Havaí eða Suðurhafseyjum.

Önnur er sú nefnd sem ráðherrann Áslaug Arna státar hástöfum af í dag, hér í blaði föður síns af frábærum gæðum alþjóðlegs netöryggis okkar Íslendinga, en þegar betur er gáð, þá hefur Kína þó verið lokað til frambúðar og að því virðist af föður hennar sjálfum fyrir aðganginn að eftirsóttum síðum Morgunblaðsins í þar í landi, líklega vegna netöryggis, slæmra áhrifa og almenns óöryggis frá Rússum, eftir þeirra síðustu meintu netárás á sjálft flaggskipið í Hádegismóum í júní s.l.

Að lokum læt ég eftir lestur óþolandi daglegara frétta af ósvífnum kynferðisbrotum karla þá uppástungu fylgja með, að í stað niðrandi bótagreiðsla, þá verði fórnarlömbum óþokkana boðin áfallahjálp og líknandi sálfræðiþjónusta, þeim auðvitað að kostnaðarlausu.


mbl.is Þórdís boðar eitt frumvarp: Bókun 35
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Veist þú hvað bókun 35 þýðir?

Guðmundur Ásgeirsson, 14.9.2024 kl. 01:42

2 Smámynd: Jónatan Karlsson

Hringja engar aðvörunarbjöllur hjá þér Guðmundur, eða er bara allt í því fína?

Jónatan Karlsson, 14.9.2024 kl. 09:49

3 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Það hringja fjölmargar aðvörunarbjöllur hjá mér út af ýmsu en spurning þín er of opin til að ég geti vitað nákvæmlega hvað þú átt við.

En þú svaraðir ekki spurningunni minni.

Ég veit hvað bókun 35 þýðir en var að spyrja þig hvort þú vitir það.

Guðmundur Ásgeirsson, 14.9.2024 kl. 16:37

4 Smámynd: Jónatan Karlsson

Sæll aftur Guðmundur.

Það er skoðun mín og líklega flestra okkar að það sé einfaldlegast framsal á löggjafarvaldi, ef lög EES ganga fyrir okkar.

Ég veit að það eru ekki allir því sammála, en þú gætir t.d. gúglað spurningunni og tekið þér síðan afstöðu eftir t.d. þjóðfélagsstöðu og frama draumum þínum - Hvað veit ég?

Jónatan Karlsson, 14.9.2024 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Hver er summan af tíu og tuttugu?
Nota HTML-ham

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband