Örstutt minning um lįtinn heišursmann.

Įstęša žess aš ég dżfi nišur penna er sś, aš ķ gęr sį ég andlįts og śtfarar tilkynningu kęrs samferšarmanns og ķ dag var birtur listi žeirra 16 ķslendinga sem Forseti Ķslands heišrar fyrir framśskarandi framlag og störf žeirra į żmsum svišum.

Sumariš 1976 réši ég mig til starfa viš fiskvinnslu į Žingeyri, lķkt og tķškašist ķ žį daga. Žar uppgötvaši ég aš lķklega eru Vestfiršingar toppurinn į flóru mannlķfs hér į skerinu, sakir jįkvęšni og nįndar.

Einn sį fyrsti sem ég kynntist ķ plįssinu var einmitt Ingvar nokkur Gušmundsson, sem gaf sig į tal viš nżja aškomumanninn og kynnti mig fyrir öllum ašstęšum.

žaš sżndi sig fljótt aš žessi gešfeldi ungi nįungi var fremstur ķ flokki jafningja, žvķ fyrir utan aš vera sjįlfskipašur talsmašur heimamanna, žį var žessi viškunnarlegi töffari aušvitaš lķka söngvari og gķtarleikari hljómsveitar bęjarins.

Nęstu įrin į eftir Žingeyrar sumrinu, žį rįkust leišir okkar į förnum vegi lķtillega saman, bęši ķ Reykjavķk og sķšar ķ Danmörku, lķkt og fyrir tilviljun og skynjaši ég žį aš Ingvari var stöšugt byrjaš aš lķša verr ķ sįlinni.

Nęst hitti ég Ingvar ķ kringum 1990 į Kleppsspķtala, en žar hlotnašist mér aš starfa sem starfsmašur nęsta įratuginn og žar hitti ég Ingvar aftur, en žar hafši hann hlotiš skjól og öryggi eftir hremmingar gešklofans.

Aldrei į įrunum į Kleppi, né įšur eša eftir žegar ég hitti Ingvar, eins veikur og brotinn hann var, ęmti hann né skręmti yfir óförum sķnum og var ętķš sami ljśfi heišursmašurinn.

Ingvar var sannarlega einn af englum alheimssins.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband