Vafasamar skošanakannanir

Žaš er spaugilegt aš fylgjast meš gloppóttu minni Ķslendinga. Į s.l. žremur įrum hafa skošanakannanir nafngreindra fyrirtękja og fjölmišla į borš viš Capacent Gallup og Fréttablašiš gefiš villandi og kolrangar nišurstöšur um endanleg śrslit mismunandi kosninga eša mįlefna, svo aš undrun sętir. Žegar skošanakannanir gefa svo misvķsandi nišurstöšur viš endanleg śrslit, žį er ašeins um tvennt aš ręša. Annaš hvort var skošana könnunin hrošvirknisleg og léleg, eša žį aš nišurstaša kannanarinnar var pöntuš eša keypt til aš hafa įhrif į sjįlfa kosninguna, sem aušvitaš er glępsamlegt athęfi. Ég vil ekki fullyrša hvort į viš ķ žeim könnunum sem ég minnist, t.a.m. veršmatiš į SPRON įšur en žaš var sett į markaš eša nišurstöšur žjóšaratkvęšagreišslnanna um Icesave, en bara sķšast ķ dag heyrši ég Mennta- og Menningarrįšherra vitna til einhverrar skošanakannanar Capacent Gallup ķ umręšum į Alžingi, eins og ekkert vęri sjįlfsagšara, svipaš og amen ķ kirkjuni. Žvķ er nś helsta įstęša žessa bloggs mķns aš greipa ķ mitt minni og žitt nišurstöšur skošanakannana dagsins, sem telja hina gešžekku Žóru Arnórsdóttur muni sigra ķ komandi forsetakosningum meš 49% greiddra atkvęša gegn Ólafs 34 prósenta. Žetta er aš mķnu mati fals og įlķt ég aš sitjandi Forseti vor muni a.m.s.k. hljóta yfir helming greiddra atkvęša og aš ég muni žar af leišandi fį ķtrekuš tękifęri til aš nota uppįhalds tugguna mķna mörgum til skapraunar: "Hvaš sagši ég"
mbl.is Žóra męlist meš mest fylgi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband