Útvarp Saga - fjölmiðill fólksins

Ég versla reglulega í Þessari ágætu verslun sem býður upp á fjölbreytt vöruval, góð tilboð og sérstaklega góða þjónustu, en ef Sullenberger léti einhverja menningar fasista eða "sjóræningja" hræða sig til að hætta að auglýsa á Útvarpi Sögu, þá myndi ég einfaldlega snúa viðskiptum mínum annað.
mbl.is Segjast ætla að sniðganga Kost
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann á ekki að eyða tíma í svona atvinnukvartara, ég er þér hjartanlega sammála líka að ef að hann gefur undan þessum lýð þá er vænlegt að færa sín viðskipti annað.

Halldór (IP-tala skráð) 5.7.2016 kl. 13:13

2 Smámynd: Jóhann Elíasson

Mér þætti það afskaplega leitt ef hann færi að láta undan þrýstingi frá þessu "Rétttrúnaðarliði".  Ég man ekki betur en að hann hafi einmitt verið að berjast á móti svona vinnubrögðum þegar hann haslaði sér völl á matvælamarkaðnum.  Það eru þá kannski fleiri en Baugsmenn sem "gleyma" uppruna sínum?? undecided

Jóhann Elíasson, 5.7.2016 kl. 22:51

3 Smámynd: Jóhann Kristinsson

Ég get næstum garenterað það að flestir þeir sem hafa sent tölvupósta til Kosts og hótað að verzla þar aldrei nema að Kostur hætti að auglýsa á Útvarpi Sögu, er fólk sem hefur aldrei komið inn i verslunina Kost.

Ég tel, ef að Kostur hættir að auglýsa á Útvarpi Sögu, þá first verður það að Kostur missir tugi ef ekki hundruði viðskiptavina.

Kveðja frá Houston

Jóhann Kristinsson, 7.7.2016 kl. 22:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband