Áfram ÍSLAND

Ágætu Íslendingar.
Nú er sannarlega tækifæri til að gefa spilltum forréttindastéttum til margra áratuga og öllum þeirra aðkeyptu fylgifiskum ærlega á kjaftinn.
Höldum sjálfstæðinu og segjum: NEI

mbl.is Flestir búast við íslensku Nei
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Búinn og gekk stoltur út af kjörstað eftir að hafa sett X-ið við NEI... :)

Kaldi

Ólafur Björn Ólafsson, 9.4.2011 kl. 10:19

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Mættir fyrstur á minn kjörstað og var fimm sekúndur að kjósa nei og er stoltur af.

Sigurður Haraldsson, 9.4.2011 kl. 10:34

3 Smámynd: Ólafur Björn Ólafsson

Var ekki fyrstur á kjörstað þar sem ég var að koma heim úr vinnu.

Ég tók svo aðeins lengri tíma þar sem ég varð svona til gamans að eiga mynd af atkvæðinu mínu... :)

Ólafur Björn Ólafsson, 9.4.2011 kl. 10:45

4 Smámynd: Jónatan Karlsson

Þökk sé ykkur, Kaldi og Sigurður. Þið eruð sannir Íslendingar.

Jónatan Karlsson, 9.4.2011 kl. 10:59

5 identicon

Af þessum tvemur hópum þá virðist mér flestir sem segja NEI koma undir fullu nafni.

En já sinnar eru annaðhvort bara með fornafni eða nafnlausir. Það skildi þó aldrei vera að

þetta fólk skammist sín fyrir atkvæðið ?

RISA NEI hjá mér til verndar landi og þjóð.

Þröstur Þráinsson (IP-tala skráð) 9.4.2011 kl. 14:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband